Đau rát họng, đờm đặc, ho nhiều về đêm cũng dứt ngay với mẹo nhỏ này!

Thời tiết mùa này chẳng riêng gì trẻ con, người lớn cũng la liệt ốm, chủ yếu là viêm đường hô hấp, ho đờm, khạc nhổ suốt cả ngày.

Đồng chí Lê Minh Sơn, Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh mấy tháng nay ốm quá. Ông ho dai dẳng suốt ngày đêm, hết ho khan lại ho có đờm, người ngây ngấy sốt, bỏ bê cả sinh hoạt hội. Những tháng ngày vất vả nơi rừng thiêng nước độc đã khiến hệ hô hấp của người cựu lính giảm sút đi nhiều, chỉ 1, 2 cơn gió trái mùa cũng tạo điều kiện cho bệnh viêm họng tái phát. Trao đổi với chúng tôi, ông Sơn cho biết  “Thời tiết thất thường như này là chú rất khổ, ho sù sụ cả ngày. Cổ họng sưng đau, nuốt vướng, đến mức còn nổi hạch chẳng thiết ăn uống gì cả”.

Nhiều năm nay, ông Sơn là khách quen mặt của nhà thuốc Trung tâm bởi cứ 3,4 tuần lại phải mua kháng sinh về uống do bệnh tái phát liên tục, ho dai dẳng lâu ngày không khỏi. Kháng sinh từ phổ hẹp đến phổ rộng ông đều đã dùng qua. Thời gian đầu dùng kháng sinh rất hiệu quả, nhanh giảm triệu chứng nhưng càng ngày càng nhờn thuốc. Chưa kể gần đây y tế nói nhiều về hiện tượng kháng kháng sinh do sử dụng bừa bãi không đúng cách khiến  người lính già không dám lạm dụng nữa.

Đau rát họng, đờm đặc, ho nhiều về đêm cũng dứt ngay với mẹo nhỏ này! 1

Vợ ông cẩn thận ngâm chanh đào với mật ong để ông dùng dần

Bỏ tây y, vị trung tá về hưu đành cậy nhờ các mẹo chữa ho dân gian như chanh quất mật ong hay gừng tỏi bạc hà hấp lên uống mỗi ngày. Vào mùa chanh đào, vợ ông lụi cụi ngâm cả bình to với mật ong cho chồng uống đều đặn nhưng hiệu quả không rõ rệt. Mới ngoài 60 nhưng lúc nào cũng phải quàng khăn cổ, ho khù khụ, không dám vui bia rượu với anh em, trung tá Lê Minh Sơn tưởng như mình sắp sang tuổi 80 đến nơi. Ông thất vọng “Tây y không ổn, dân gian chẳng xong, giá bây giờ các nhà khoa học nghiên cứu được loại thuốc gì mà nhanh hiệu quả như Tây y nhưng lại lành tính như Đông y thì có phải là tuyệt vời không”

Đau rát họng, đờm đặc, ho nhiều về đêm cũng dứt ngay với mẹo nhỏ này! 2

Ho đờm, đau rát họng ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và sinh hoạt (Ảnh minh họa)

Thật không ngờ điều mong ước giản dị của ông Phó chủ tịch đã thành hiện thực trong 1 lần thăm khám định kì tại Bệnh viện quốc tế. Tại đây, khi biết ông Sơn bị viêm họng kéo dài khó chữa, Bác sỹ điều trị đã giới thiệu với ông thành tựu mới nhất của y học nước nhà, một sản phẩm được Viện hàn lâm Khoa học Việt Nam nghiên cứu suốt 3 năm trời có tên Heviho.

Hệ hô hấp trên thường tiếp xúc trực tiếp với không khí, vì vậy dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây tổn thương mô ở hầu họng. Khi các mô bị tấn công, chúng giải phóng ra chất gây viêm và tăng tiết dịch tạo đờm. Heviho với thành phần chính S3 – Elebosin – hoạt chất kháng viêm chiết xuất từ cây Sâm đại hành, đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Bộ Khoa học công nghệ sẽ gây ức chế trên 50% khối viêm làm giảm hoạt tính gây viêm. Đây là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, lành tính, không gây tác dụng phụ nên hoàn toàn có thể dùng được lâu dài mà không gây hại gì cho cơ thể.

Đau rát họng, đờm đặc, ho nhiều về đêm cũng dứt ngay với mẹo nhỏ này! 3

Hoạt chất S3-Elebosin chiết xuất từ Sâm đại hành

Được bác sỹ “khai sáng” trung tá về hưu Lê Minh Sơn sung sướng vô cùng. Ông tuân thủ theo đúng liệu trình dùng Heviho đều đặn ngày 2 lần sáng, tối. Cổ họng hết sưng, đau, hết cộm vướng. Giờ đây ông hoàn toàn tự tin tận hưởng cuộc sống bất kể xuân hạ thu đông.

Đau rát họng, đờm đặc, ho nhiều về đêm cũng dứt ngay với mẹo nhỏ này! 4Ông hoàn toàn tự tin tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh

Theo kinh nghiệm của ông dùng Heviho rất nhanh làm giảm triệu chứng ho, đờm, đau vướng họng. Tuy nhiên tốt nhất nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ, nếu là viêm họng mạn tính thì nên dùng cho đủ liệu trình 2-3 tháng để tái tạo niêm mạc họng, ngăn chặn bệnh tái phát. “Thà để cổ họng mình tốt hẳn lên còn hơn cả năm cứ ốm đau lắt nhắt, kháng sinh vào lại mệt người mà còn tốn kém hơn nhiều bà con ạ.”

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc có bán Heviho chính hãng

Đặt giao Heviho chính hãng về tận nhà TẠI  ĐÂY

Heviho – Giải pháp cho Viêm đường hô hấp từ Viện Hàn lâm khoa học & Công nghệ Việt Nam

Khi viêm họng tái đi tái lại nhiều lần, niêm mạc họng rất nhạy cảm, các tổ chức bảo vệ trở nên lỏng lẻo, dễ bị tấn công bởi virus, vi khuẩn. Nhiều khi chỉ một đợt thay đổi thời tiết (nóng, lạnh bất thường), uống chút nước đá lạnh, hít phải khói thuốc lá…là người bệnh đã bị đau họng, khó chịu rồi.

Heviho được nghiên cứu bởi Viện hàn lâm khoa học & công nghệ Việt nam mang đến 3 tác động toàn diện cho người mắc Viêm họng mạn tính:

  • Giúp nhanh giảm các triệu chứng ho, đau rát họng, đờm, vướng cộm cổ họng…
  • Chứa S3-Elebosin chiết xuất từ Sâm đại hành giúp ngăn ngừa tận gốc phản ứng viêm, chống nhiễm khuẩn hầu họng.
  • Phục hồi niêm mạc họng sau khi sử dụng đủ liệu trình 2-3 tháng, ngăn tái phát hiệu quả.

Heviho – Giải pháp cho Viêm đường hô hấp từ Viện Hàn lâm khoa học & Công nghệ Việt Nam 1

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc có bán Heviho chính hãng

Đặt giao Heviho chính hãng về tận nhà TẠI  ĐÂY

Thời gian đáp ứng của Heviho và cách dùng để đạt hiệu quả tốt với người bị viêm đường hô hấp mạn tính

Sau khoảng 3-4 tuần: Tình trạng đau rát họng, ho, đờm được cải thiện rõ rệt.

Sau khoảng 4-6 tuần: Các triệu chứng hầu như không còn, cổ họng thông thoáng, dễ chịu.

Sau 2-3 tháng: Ổ viêm đã được ức chế, niêm mạc đường hô hấp hồi phục, hạn chế các đợt ho đờm, đau họng tái phát. Mọi sinh hoạt trở lại bình thường, chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ rệt vì ăn ngủ cũng tốt hơn nhiều.

Người bệnh nên dùng đủ liệu trình từ 2 đến 3 tháng để đạt hiệu quả cao, niêm mạc đường hô hấp có thời gian phục hồi, tránh tái phát.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho chính hãng

Đặt giao Heviho chính hãng về tận nhà TẠI  ĐÂY

Tại sao nên sử dụng Heviho khi bị ho đờm, viêm họng hay tái đi tái lại?

1. Heviho có xuất xứ uy tín: Heviho được nghiên cứu bởi PGS.TS Lê Minh Hà – Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Đây là đơn vị dẫn đầu cả nước về nghiên cứu khoa học. Heviho được chuyển giao sản xuất tại Nhà máy công nghệ cao Thái Minh với công nghệ hiện đại bậc nhất.

Tại sao nên sử dụng Heviho khi bị ho đờm, viêm họng hay tái đi tái lại? 1

Lễ ký kết bàn giao công nghệ sản xuất Heviho giữa Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam với Nhà máy công nghệ cao Thái Minh

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho chính hãng

Đặt giao Heviho chính hãng về tận nhà TẠI  ĐÂY

2. Heviho hiệu quả và an toàn: Heviho mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với phương pháp điều trị bằng bài thuốc dân gian khác thông qua cơ chế: Kháng viêm – Kháng khuẩn – Giảm ho – Long đờm.  Đồng thời được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn do vậy hạn chế sử dụng thuốc kháng sinh so với điều trị bằng tân dược.

Tại sao nên sử dụng Heviho khi bị ho đờm, viêm họng hay tái đi tái lại? 2

3. Heviho vinh dự đạt giải Vàng tại Triển lãm Quốc tế Phụ nữ sáng chế tại Hàn Quốc năm 2019 và giải Vàng vì sức khỏe cộng đồng. Heviho được bào chế dưới 2 dạng là viên uống tiện dụng và siro thơm ngon. Viên uống Heviho phù hợp cho các trường hợp bị viêm đường hô hấp mạn tính (người bị đau rát họng, ho đờm trong thời gian dài – trên 4 tuần và rất hay tái phát). Còn Siro Heviho phù hợp cho các trường hợp viêm đường hô hấp cấp tính

Tại sao nên sử dụng Heviho khi bị ho đờm, viêm họng hay tái đi tái lại? 3

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho chính hãng

Đặt giao Heviho chính hãng về tận nhà TẠI  ĐÂY

Ưu đãi lớn: Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm, giúp tiết kiệm 30K/1 hộp viên uống và 20K/1 chai siro

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng có được chi phí tốt nhất, Heviho triển khai chương trình Mua 6 tặng 1. Cụ thể: Trên mỗi hộp Heviho viên uống trị giá 210.000đ và Siro Heviho trị giá 150.000đ đều có 1 tem tích điểm, mỗi tem này sẽ tích được 1 điểm.

Ưu đãi lớn: Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm, giúp tiết kiệm 30K/1 hộp viên uống và 20K/1 chai si 1

Khi tích đủ 6 điểm (tương ứng với 6 hộp), Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Heviho viên uống trị giá 210.000đ (tương đương tiết kiệm đến 30.000đ trên mỗi hộp) hoặc 1 chai Siro Heviho trị giá 150.000đ (tương đương tiết kiệm 20.000đ trên mỗi chai) tương ứng.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho chính hãng

Đặt giao Heviho chính hãng về tận nhà TẠI  ĐÂY

Hãy gọi về tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1208 để được các dược sĩ chuyên môn hỗ trợ nhé!

Cập nhật lúc: 17/01/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Bài viêt liên quan

Xem thêm »

Có thể bạn quan tâm

Loading...