Heviho – Nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm, đánh bay đau rát họng, ho đờm, hụt hơi

Heviho là công thức dành riêng cho viêm đường hô hấp, được nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và phát triển bởi Dược phẩm Thái Minh. Heviho giúp giảm đau rát họng, ho đờm, hụt hơi hiệu quả, hạn chế dùng kháng sinh.

Heviho – Nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm, đánh bay đau rát họng, ho đờm, hụt hơi 1

Heviho là sản phẩm duy nhất chứa chất kháng viêm thực vật S3-Elebosin chiết xuất từ Sâm đại hành. Với cơ chế Kháng viêm – Kháng khuẩn – Giảm ho – Long đờm, Heviho giúp giải quyết tốt các triệu chứng của viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm phế quản cấp và mạn tính, viêm đường hô hấp do Covid và hậu Covid. Giúp người bệnh lấy lại sức khoẻ và sinh hoạt bình thường, hạn chế tái phát.

Heviho – giải pháp giảm đau rát họng, giảm ho, long đờm, hụt hơi chứa chất kháng viêm được cấp bằng độc quyền sáng chế

Các thành phần thảo dược trong Heviho bao gồm:

1. Chất kháng viêm thực vật S3-Elebosin từ Sâm đại hành được Bộ Khoa học cấp bằng độc quyền sáng chế số 13855. Nghiên cứu của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cho thấy hoạt chất này có tác dụng kháng viêm tương đương thuốc tân dược. Với ưu điểm chiết xuất từ thảo dược nên có thể dùng lâu dài, không tác dụng phụ.

S3-Elebosin kháng viêm mạnh mẽ, tác dụng trực tiếp vào ổ viêm. Từ đó tạo điều kiện hồi phục hoạt động bình thường của hệ hô hấp, tránh tái phát hiệu quả.

Heviho – giải pháp giảm đau rát họng, giảm ho, long đờm, hụt hơi chứa chất kháng viêm được cấp bằng độc  1

2. Xạ canCam thảo giúp ức chế virus, vi khuẩn gây bệnh

3. Xuyên bối mẫu, Mạch môn, Cát cánh giúp giảm đờm nhầy, làm sạch họng, giảm ho, giảm kích ứng họng.

4. Siro Heviho được bổ sung Kẽm, giúp tăng sức đề kháng, hạn chế tái phát

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho chính hãng

BẤM VÀO  ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Đối với các trường hợp viêm đường hô hấp mạn tính, hoặc hậu Covid, khi tình trạng ho đờm, đau rát họng kéo dài và tái đi tái lại trong thời gian dài, Heviho sẽ đáp ứng như sau:

Sau khoảng 2-3 tuần: Tình trạng ho, đờm, hụt hơi được cải thiện rõ rệt.

Sau khoảng 4-6 tuần: Các triệu chứng hầu như không còn, cổ họng thông thoáng, dễ chịu.

Sau 2-3 tháng: Ổ viêm đã được ức chế, niêm mạc đường hô hấp hồi phục, hạn chế các đợt ho đờm, đau họng tái phát. Mọi sinh hoạt trở lại bình thường, chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ rệt vì ăn ngủ cũng tốt hơn nhiều.

Heviho – giải pháp giảm đau rát họng, giảm ho, long đờm, hụt hơi chứa chất kháng viêm được cấp bằng độc  2

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho chính hãng

BẤM VÀO  ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Chú Vũ Văn Cảnh – Đăk Lăk chia sẻ về hành trình thoát viêm phế quản mạn tính với Heviho

Chú Cảnh (Thôn 4, xã Cư Ni, Huyện Ea Kar, Đăk Lăk) bị viêm phế quản mạn tính đã hơn 10 năm nay. Chú Cảnh cho biết: Tôi chủ yếu ho vào ban đêm. Nằm xuống là bắt đầu ngứa cổ. Ho có đờm, khạc ra đờm xanh. Ho liên tục, rát cổ, có lúc chảy máu họng. Nói chung tôi ho kinh lắm, đến mức hàng xóm sang hỏi sao chú ho gớm thế. Tôi tưởng tượng không ai ho như tôi cả.”

Bệnh tình đeo bám dai dẳng, chú Cảnh đã nhiều lần vào nam ra bắc, đi khắp các bệnh viện lớn ở Việt Nam chữa trị. Nhưng đặc thù của thuốc tây với bệnh viêm phế quản mạn tính của chú là chỉ ổn định được một thời gian ngắn, sau đó lại tái phát. Thử thuốc tây không được, chú chuyển sang thuốc nam. Ấy vậy mà cũng không mấy tiến triển.

May mắn đến với chú trong một lần xem truyền hình VTV2, được bác sĩ Lê Trung Nam – Giảng viên Đại học Y dược TP HCM tư vấn sử dụng Heviho. Uống 4 hộp (chừng 20 ngày), chú thấy cổ họng dịu hẳn, ho giảm rõ rệt, không còn đờm như trước nữa. Chú ăn ngon, ngủ ngon vì không bị những trận ho làm phiền.

Đến nay chú Cảnh đã ngừng Heviho gần 1 năm mà không thấy bị tái phát mỗi khi thời tiết thay đổi. Điều yên tâm nhất là tính an toàn, không tác dụng phụ mà Heviho mang lại.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho chính hãng

BẤM VÀO  ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Heviho được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng

Trong các chương trình truyền hình tư vấn sức khoẻ, Heviho được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng cho các bệnh lý viêm đường hô hấp như viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm phế quản, tình trạng ho đờm, đau rát họng, hụt hơi kể cả do Covid và hậu Covid:

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai mũi họng trung ương cho biết: “Điểm ưu việt của Heviho so với các sản phẩm khác là chống viêm mạnh mẽ, giúp phục hồi tổn thương của đường hô hấp, giảm triệu chứng hiệu quả mà không có tác dụng phụ”

Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn – Nguyên Chủ nhiệm khoa Đông Y, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 phân tích các thành phần trong Heviho như sau:

– Ngoài ra các chuyên gia đầu ngành như PGS.TS Hồ Bá Do – Giảng viên cao cấp học viện Quân y, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội – Bệnh Viện Y học cổ truyền Trung Ương, PGS.TS Trần Công Hòa – Nguyên Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Tai mũi họng Việt Nam,… cũng đã khuyên dùng Heviho trên các chương trình sức khoẻ trên truyền hình.

Heviho có 2 dạng bào chế phù hợp cho mọi lứa tuổi là Viên uống tiện dụngSiro thơm ngon, hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho chính hãng

BẤM VÀO  ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Cập nhật lúc: 17/01/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Bài viêt liên quan

Xem thêm »

Có thể bạn quan tâm

Loading...