Thuốc heviho có tốt không, dùng bao lâu có hiệu quả?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp nhưng nổi bật nhất phải kể đến đó là Heviho. Sản phẩm được nghiên cứu bởi viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam với thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, độ an toàn và hiệu quả cao, được đông đảo người bệnh tin dùng. Vậy Heviho là gì? Heviho có tốt không? Tốt như thế nào và dùng bao lâu thì có hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những vấn đề này qua các thông tin bên dưới.

Heviho là gì?

Heviho là gì? 1

Heviho là sản phẩm được nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, chứa hoạt chất S3-Elebosin chiết xuất từ Sâm đại hành với tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ. Sản phẩm phù hợp cho các bệnh viêm đường hô hấp cấp và mãn tính như viêm họng, viêm amidan, viêm VA, viêm thanh quản, người thường xuyên bị ho, đờm, đau rát họng lâu ngày, thường xuyên tái phát.

Heviho được bào chế dưới 2 dạng đó là viên uống Heviho tiện dụng cho người lớn và siro Heviho thơm ngon dành cho trẻ nhỏ.

Chi tiết tại: Heviho – Giải pháp cho viêm đường hô hấp từ viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

Heviho có tốt không?

Muốn biết Heviho có tốt không chúng ta hãy đi phân tích các tiêu chí sau:

1. Thành phần của Heviho

Thành phần Heviho hoàn toàn là chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên gồm:

  • S3-Elebosin: Chiết xuất từ Sâm Đại Hành (được cấp bằng sáng chế số 1-0013855) với khả năng kháng khuẩn, chống viêm hoàn hảo. Hoạt chất này tác động triệt để vào các ổ viêm, trị viêm nhiễm đường hô hấp hiệu quả.
  • Cao Xạ Can: Dược liệu có tính hàn, vị đắng, tác dụng trị ho, long đờm, kháng viêm hiệu quả.
  • Cao Cát Cánh: Có tính bình, vị hơi ngọt, hơi cay, tác dụng thông khí phế, hỗ trợ điều trị ho đờm rất tốt.
  • Xuyên Bối Mẫu: Dược liệu có tính hàn, vị đắng, dùng nhiều trong các bài thuốc trị ho, long đờm,…
  • Cao Cam Thảo: Có vị ngọt, tính bình, tác dụng sát khuẩn, tăng cường đề kháng cho cơ thể.
  • Cao Mạch Môn: Vị ngọt, hơi đắng, tính hàn, có tác dụng chữa ho, trị viêm phế quản, thanh nhiệt, giải độc.
  • Với siro Heviho còn có thêm kẽm giúp chống viêm, tăng cường đề kháng cho trẻ nhỏ.

Với thành phần là các hoạt chất tự nhiên kể trên, Heviho thực sự là một sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ nên người bệnh viêm đường hô hấp có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

2. Cơ chế tác động của Heviho lên các bệnh đường hô hấp

2. Cơ chế tác động của Heviho lên các bệnh đường hô hấp 1

Cơ chế tác động của Heviho lên các bệnh viêm đường hô hấp như sau:

☛ Hoạt chất S3-Elebosin giúp tiêu diệt các ổ viêm trong niêm mạc, chống nhiễm khuẩn hầu họng hiệu quả. Từ đó giảm nhanh các triệu chứng viêm nhiễm do viêm đường hô hấp gây ra.

☛ Các thành phần thảo dược khác như Xạ Can, Xuyên Bối Mẫu, Cát Cánh,… giúp tiêu đờm, giảm ho, thông khí phế, xoa dịu cổ họng, giảm tình trạng nóng rát, vướng víu cổ họng nhanh chóng.

☛ Không những vậy, các thảo dược này còn giúp tăng cường đề kháng, giải độc cơ thể, hạn chế bệnh tái phát trở lại.

Tóm lại, Heviho không chỉ tác động sâu vào căn nguyên quá trình viêm mà còn giúp phục hồi, tái tạo niêm mạc họng, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

3. Đánh giá của người bệnh đã sử dụng Heviho

Dưới đây là những đánh giá thực tế của người dùng đã sử dụng Heviho trong điều trị các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp:

Anh Hà – Viêm họng mạn tính

3. Đánh giá của người bệnh đã sử dụng Heviho 1

Chỉ khoảng một tuần sau khi uống Heviho, anh Hà bắt đầu thấy các triệu chứng ho, đờm đỡ hẳn. Uống đến tuần thứ ba, cổ họng đỡ cộm vướng, giọng nói cũng bớt khàn khàn hơn. Thấy tiến triển tốt, anh quyết định dùng cho đủ liệu trình 3 tháng để họng phục hồi hoàn toàn. “Đúng là sản phẩm được nghiên cứu cẩn thận có khác, uống xong tôi không bị mệt mà cũng không gặp tác dụng phụ gì cả. Bệnh tình thì ngày một ổn định hơn” – Anh Hà cho hay.

Thầy Quang – Viêm thanh quản lâu ngày

3. Đánh giá của người bệnh đã sử dụng Heviho 2

Nghe lời cậu học trò giới thiệu, thầy Quang mua ngay Heviho về dùng. Cảm nhận của thầy khi sử dụng Heviho là triệu chứng cứ giảm dần dần, ban đầu là hết đau rát, cổ họng khô, hết ho đờm. Sau 1 tháng đầu tiên thầy đã thấy nói không còn hụt hơi, bớt khàn. Đặc biệt khi dùng lâu dài Heviho cho đủ liệu trình 3 tháng thì thầy không bị mệt như trước nữa. Bệnh tình thuyên giảm và cảm thấy nhẹ nhõm hơn, thầy giáo già đã tự tin đệm đàn và khoe giọng hát hay của mình.

Giờ đây điều ao ước của thầy đã thành hiện thực, thầy Quang chỉ mong muốn mọi người nếu ai gặp trường hợp tương tự như mình thì nên dùng Heviho ngay bởi “thà kiên trì một lần dứt điểm cho cổ họng tốt lên còn hơn là cứ tháng nào cũng đau ốm, vừa mệt người lại tiền mất tật mang”.

Chú Tấn Đức – Ho đờm, đau họng lâu năm

3. Đánh giá của người bệnh đã sử dụng Heviho 3

Sau khi dùng Heviho, bản thân chú thấy các triệu chứng cứ giảm dần theo hướng rất tích cực. Ban đầu đờm loãng dần rất dễ khạc, sau khoảng một tuần chú đã bớt hẳn ho, cổ họng khô ráo. Tiếp tục dùng gần hết 6 hộp thì nói chuyện đã bớt khàn. Mừng vì tín hiệu tốt, chú kiên trì sử dụng hẳn 3 tháng theo như hướng dẫn từ các chuyên gia viện Hàn lâm. Tới bây giờ chú không còn ho đêm, cổ họng “êm dữ lắm”, nói chuyện bình thường và không còn thấy khó chịu nữa.

“Điều chú đặc biệt thích ở Heviho là hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên không có tác dụng phụ, không gây mệt mỏi như trước đây. Đợt vừa rồi ăn đám nhiều, nhậu là điều không thể tránh khỏi. Ấy vậy mà khi về họng chú chỉ khó chịu một chút, ngủ dậy là hết hẳn, chứ không đau dữ dội như hồi xưa”.

Chú Lượng – Viêm amidan hốc mủ

3. Đánh giá của người bệnh đã sử dụng Heviho 4

Sau 1 tháng uống với liều 4 viên 1 ngày, chú Lượng thấy tình trạng của mình cải thiện hơn rất nhiều. Các triệu chứng đau rát họng, ho đờm giảm rõ rệt, không còn khó chịu như trước. Tình trạng sưng viêm vùng amidan khi há miệng ra theo chú quan sát cũng thuyên giảm đáng kể. Ngoài ra, chú kết hợp với súc miệng thường xuyên bằng nước muối loãng để giúp đẩy các kén mủ ra ngoài như lời bác sĩ trên TV tư vấn. Đặc biệt, vợ chú cũng thấy rõ sự chuyển biến tích cực khi hơi thở chú không còn hôi nhiều như trước.

3. Đánh giá của người bệnh đã sử dụng Heviho 5 3. Đánh giá của người bệnh đã sử dụng Heviho 6

Qua các phân tích và dẫn chứng ở trên thì chúng ta có thể kết luận Heviho là một sản phẩm cực kỳ tốt cho các bệnh đường hô hấp. Sản phẩm không chỉ ngăn ngừa quá trình viêm nhiễm hiệu quả mà còn giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu mà các bệnh đường hô hấp gây ra, phục hồi niêm mạc họng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đặc biệt hơn, thành phần của Heviho đều là chiết xuất thảo dược tự nhiên nên rất an toàn với người sử dụng. Sản phẩm đã được chứng minh chất lượng bằng các giải thưởng trong và ngoài nước. Quan trọng là rất nhiều người bệnh đã tin tưởng, sử dụng Heviho và đánh giá hiệu quả tích cực mà sản phẩm mang lại.

Heviho dùng bao lâu hiệu quả?

Thông thường, nếu sử dụng Heviho theo liều khuyến cáo thì hiệu quả sẽ cảm nhận rõ sau khoảng 5-7 ngày sử dụng. Các triệu chứng ho, đờm, đau rát họng, sưng nóng, vướng cộm cổ họng sẽ giảm hẳn.

Còn với những trường hợp bị viêm đường hô hấp mạn tính, người thường xuyên bị đau rát họng, ho khan, ho có đờm lâu ngày thì nên sử dụng Heviho theo liệu trình 2-3 tháng để đẩy lùi triệt để các triệu chứng đồng thời giúp tái tạo niêm mạc họng, ngăn ngừa tái phát sau này.

Cách sử dụng Heviho cho từng đối tượng

Heviho được bào chế dưới 2 dạng cho đối tượng người lớn và trẻ nhỏ, cách sử dụng Heviho cho từng đối tượng cụ thể như sau:

Với dạng viên uống Heviho dành cho người lớn

Cách sử dụng Heviho cho từng đối tượng 1

☛ Người bệnh dùng với liều 4 viên/ngày chia 2 lần. Nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn khoảng 1 giờ.

☛ Để giảm các triệu chứng đau rát họng, ho đờm thông thường thì nên sử dụng 1-2 hộp. Còn các trường hợp mạn tính, ho đờm, đau rát họng kéo dài thì nên dùng Heviho theo liệu trình 2-3 tháng để tái tạo niêm mạc họng, tránh tái phát trở lại.

Với dạng siro Heviho dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên

Cách sử dụng Heviho cho từng đối tượng 2

☛ Nên cho bé dùng siro Heviho ngay khi thấy có các triệu chứng chớm ho, sổ mũi, khò khè,… để đạt hiệu quả tốt nhất và hạn chế biến chứng có thể xảy ra.

☛ Tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ mà liều lượng sử dụng siro Heviho là khác nhau. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo thông tin liều lượng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên vỏ hộp để áp dụng đúng với tình trạng của bé nhà mình.

☛ Nếu bé thích uống loãng, có thể pha thêm một chút nước vào siro khi cho bé uống.

☛ Lưu ý chỉ sử dụng siro Heviho trong vòng 2 tuần sau khi mở nắp chai.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc có bán Heviho chính hãng

Đặt giao Heviho chính hãng về tận nhà TẠI  ĐÂY

Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm cũng như các bệnh đường hô hấp, hãy gọi về tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1208 để được các dược sĩ chuyên môn hỗ trợ.

Cập nhật lúc: 17/01/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Bài viêt liên quan

Xem thêm »

Có thể bạn quan tâm

Loading...