Heviho KHÔNG lừa đảo khách hàng!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến đường hô hấp. Thế nên người tiêu dùng rất băn khoăn không biết chất lượng các sản phẩm đó thế nào, liệu mình có bị lừa đảo không?. Dù là sản phẩm tốt như Heviho cũng không tránh khỏi những suy nghĩ đó của khách hàng.

Thực hư Heviho lừa đảo?

Hiện nay có một số thông tin cho rằng sản phẩm Heviho lừa đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng tôi xin khẳng định rằng những thông tin đó hoàn toàn KHÔNG ĐÚNG SỰ THẬT, chúng được đưa ra bởi những đối tượng lừa đảo hoặc những người dùng sai sản phẩm, mua nhầm hàng giả hàng nhái.

Thực hư Heviho lừa đảo?Hiện nay có một số thông tin cho rằng sản phẩm Heviho lừa đảo người tiêu dùng. Tuy nh 1

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và khẳng định giá trị chất lượng của sản phẩm, Heviho đã không thể tồn tại hàng giả, hàng nhái vì nhờ có công nghệ mã hóa thông tin đến từng hộp sản phẩm. Mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm được dán ngoài vỏ hộp của công ty. Mỗi tem sẽ tích được 1 điểm (khi tích đủ 6 điểm sẽ được tặng 1 hộp Heviho và giao về tận nhà hoàn toàn miễn phí).

Quý khách cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và nhắn tin theo cú pháp:

TMP <Mã tem tích điểm> và gửi tới 8079

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, hệ thống sẽ nhắn tin lại xác nhận đã thành công và bạn được tích 1 điểm. Nếu tin nhắn báo thành công là bạn đang dùng đúng hàng chính hãng. Điều này giúp khách hàng mua Heviho phân biệt được hàng thật – hàng giả.

☛ Xem thêm: Heviho tích điểm nhận quà

Heviho có tốt không?

Bạn có thể tin tưởng và an tâm khi dùng Heviho khi gặp các vấn đề về đường hô hấp

Có thành phần từ thảo dược thiên nhiên

Thực hư Heviho lừa đảo?Hiện nay có một số thông tin cho rằng sản phẩm Heviho lừa đảo người tiêu dùng. Tuy nh 2

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ dược liệu thiên nhiên, an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Bao gồm:

  • Chất kháng viêm S3 – Elebosin được chiết suất từ Sâm đại hành được ví như chất kháng viêm thực vật (Bộ Khoa học cấp bằng sáng chế độc quyền số 13855).
  • Xạ can, Cam thảo: giúp ức chế virus, vi khuẩn gây bệnh và tăng cường sức đề kháng.
  • Xuyên bối mẫu, Mạch môn, Cát cánh: làm giảm chất đờm nhầy, giảm ho, long đờm, thông khí phế.

Với những thành phần trên, Heviho mang lại 4 tác động Kháng viêm – Kháng khuẩn – Giảm ho – Long đờm.

Hiệu quả cao

Sản phẩm Heviho có chứa hoạt chất S3 – Elebosin được Bộ khoa học cấp bằng sáng chế về khả năng kháng viêm, kháng khuẩn. Theo nghiên cứu, S3 – Elebosin ức chế được trên 50% thể tích khối viêm trong 24h đầu. Hoạt chất này có tác dụng chống viêm tương đương như thuốc tân dược mà không gây ra tác dụng phụ, người bệnh có thể sử dụng lâu dài.

Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt sau khoảng từ 5-7 ngày giúp nhanh chóng chấm dứt các triệu chứng ho khan, ho đờm, đau rát họng, sưng họng, vướng cộm ở họng. Còn đối với các trường hợp viêm đường hô hấp mãn tính, những người thường xuyên đau rát họng thì nên dùng liên tục 2-3 tháng sẽ giúp ức chế triệu để quá trình viêm, tránh bệnh tái phát.

Được Bộ Y tế cấp phép

Heviho được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp phép lưu hành với số đăng ký 951/2019/ĐKSP. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh.

Đây là thành tựu nghiên cứu được chuyển giao từ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam. Bên cạnh đó, Heviho cũng đạt được giải Vàng trong triển lãm Quốc tế Phụ nữ sáng chế được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc (năm 2019).

☛ Tham khảo thêm: Ưu điểm và hạn chế của Heviho

Dùng Heviho như thế nào thì hiệu quả?

Thực hư Heviho lừa đảo?Hiện nay có một số thông tin cho rằng sản phẩm Heviho lừa đảo người tiêu dùng. Tuy nh 3

Heviho dành cho những người đang gặp phải các vấn đề về viêm đường hô hấp như: đau họng, ngứa rát họng, ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, ho lâu ngày không khỏi, người đang mắc viêm họng, viêm amidan, viêm VA, viêm phế quản cấp và mãn tính, viêm thanh quản. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống và siro nên thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ

Viên uống Heviho cho người lớn

  • Liều dùng hàng ngày: uống mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần.
  • Liều duy trì: uống mỗi ngày 2 viên, chia 2 lần.
  • Nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Đối với người mới bị đau rát họng, ho khan, ho có đờm thì nên uống liên tục 2-3 hộp để làm giảm triệu chứng và ức chế viêm. Với những trường hợp mấc các bệnh về đường hô hấp như viêm amidan, viêm thanh quản, viêm họng, viêm VA, viêm phế quản thì nên uống theo liệu trình từ 2-3 tháng để ngừa bệnh tái phát.

Siro Heviho cho trẻ nhỏ

  • Liều lượng và số lần dùng trong ngày được tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ
  • Trẻ từ 6 tháng tuổi đến dưới 2 ngày tuổi: dùng 2 lần/ ngày, mỗi lần 7ml.
  • Trẻ từ 2 tuổi đến dưới 10 tuổi: dùng 2 lần/ ngày, mỗi lần 10ml.
  • Trẻ từ 10 tuổi và người lớn: dùng 2 lần/ ngày, mỗi lần 15ml.
  • Nên cho trẻ uống trước bữa ăn và lắc kỹ chai trước khí sử dụng. Nếu trẻ muốn uống loãng thì bạn có thể pha siro với chút nước lọc. Thời gian sử dụng trong vòng 2 tuần kể từ khi mở nắp

Đặt mua Heviho chính hãng

Bạn có thể đặt mua Heviho chính hãng bằng các cách sau:

Cách 1: Mua hàng trực tiếp tại các nhà thuốc được phân phối trên toàn quốc. Xem địa chỉ nhà thuốc gấn nơi bạn sinh sống TẠI ĐÂY

Cách 2: Điền đầy đủ thông tin vào Form đặt hàng để được giao hàng trực tiếp BẤM VÀO ĐÂY

Cách 3: Gọi đến tổng đài miễn cước 1800.1208 để giao hàng tận nhà.

Ngoài ra, Heviho được bán với giá niêm yết trên thị trường như sau: Viên uống Heviho là 210.000đ/ hộp 20 viên và Siro Heviho là 150.000đ/chai 100ml.

Kết luận

Mong rằng qua bài viết trên đã giúp các bạn có câu trả lời cho câu hỏi “Heviho có lừa đảo không?”, giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu còn điều gì thắc mắc thì bạn hãy gọi đến tổng đài miễn cước 1800.1208 (giờ hành chính) để được các chuyên gia hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

Cập nhật lúc: 17/01/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...