Ho Đờm nặng lâu năm, Viêm Họng - Phế quản mạn do Hút thuốc lá và Cách cải thiện hiệu quả!

Tôi chủ yếu ho vào ban đêm. Nằm xuống là bắt đầu ngứa cổ. Ho có đờm, khạc ra đờm xanh. Ho liên tục, rát cổ, có lúc cảm giác như chảy máu họng. Nói chung tôi ho kinh lắm, đêm tôi ho nhiều đến mức hàng xóm sang hỏi sao chú ho gớm thế. Tôi tưởng tượng không ai ho như tôi cả.” là những chia sẻ của chú Vũ Văn Cảnh, sinh năm 1958, trú tại Thôn 4, xã Cư Ni, Huyện Ea Kar, Đắk Lắk, khi nhớ về quãng thời gian mệt mỏi kéo dài vì căn bệnh viêm phế quản mạn tính do hút thuốc lá.

Hút thuốc lá gây tổn thương đường hô hấp như thế nào?

Theo ThS. BS Lê Trung Nam – Đại học Y dược TPHCM cho biết, hút thuốc lá, thuốc lào chiếm tới 88% nguyên nhân của bệnh viêm phế quản mạn tính. Do khói thuốc gây viêm và làm tổn thương niêm mạc đường hô hấp, phì đại và quá sản các tuyến tiết nhầy, co thắt cơ trơn phế quản.

Hút thuốc lá gây tổn thương đường hô hấp như thế nào? 1

Chú Cảnh bị Ho Đờm – Viêm phế quản mạn tái phát quanh năm do hút thuốc lá

Người bệnh có biểu hiện thường xuyên ho khạc đờm nhiều, đặc biệt vào đêm ngủ và buổi sáng sớm mới thức dậy. Mỗi đợt tái phát cấp tính có thể kéo dài 3 – 4 tuần, tần suất tăng lên khi thay đổi thời tiết, giao mùa đông và đầu mùa thu.

Một số trường hợp bùng phát của viêm phế quản mạn tính, gây bội nhiễm. Bệnh nhân có sốt, ho, khạc đờm và khó thở, có thể tử vong do suy hô hấp và tâm phế mạn.

Cách khắc phục hiệu quả chứng Ho Đờm kéo dài do Viêm phế quản mạn tính, hút thuốc lá

Trao đổi về các phương pháp điều trị bệnh viêm phế quản nói riêng, cũng như các bệnh lý viêm đường hô hấp mạn tính nói chung, ThS. BS Lê Trung Nam cho biết, chống viêm là điểm then chốt để điều trị triệt để các bệnh lý về viêm đường hô hấp mạn tính. Khi có bội nhiễm thì cần kết hợp thêm kháng sinh. Tuy nhiên các thuốc chống viêm tân dược không thể sử dụng dài ngày vì có nhiều tác dụng phụ.

Vì vậy, hiện nay các nhà khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thành công hoạt chất chống viêm từ thảo dược. Đó là S3-Elebosin chiết xuất từ Sâm đại hành. Theo nghiên cứu, hoạt chất này có tác dụng chống viêm đường hô hấp mạnh mẽ, có thể ức chế thể tích khối viêm lên tới trên 50% chỉ trong 24h đầu, tương đương với Indomethacin là chất kháng viêm được sử dùng nhiều trong tân dược.

Chia sẻ của chú Cảnh về hành trình cải thiện hiệu quả chứng đờm, ho, viêm phế quản tái đi tái lại

Điểm nổi bật là S3-Elebosin là chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn kể cả khi dùng dài ngày. Hoạt chất này đã được bộ Khoa học cấp bằng độc quyền sáng chế về khả năng kháng viêm đường hô hấp số 13855 và ứng dụng trong viên uống Heviho. Đây là sản phẩm chuyên biệt dẫn đầu cho những người bị viêm đường hô hấp mạn tính như chú Cảnh.

Sau 2 tháng kiên trì sử dụng viên uống Heviho của Viện Hàn Lâm, chú Cảnh vui mừng chia sẻ: “Tôi thấy tất cả các triệu chứng của bệnh ho dường như đã biến mất, chứng ho về đêm cũng không còn, đờm giảm hẳn, không ho thì cũng không thấy đau rát cổ nữa. Tôi cảm thấy dễ chịu lắm, ăn ngon ngủ yên, gia đình cũng không phải lo lắng gì nữa”.

Bệnh tình thuyên giảm, gánh nặng bệnh tật vơi đi, chú Cảnh như tìm lại được niềm vui, sự lạc quan trong cuộc sống.

Heviho có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Để đảm bảo hiệu quả, bạn hãy tìm mua đúng tên sản phẩm chính hãng - HEVIHO

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho

BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Hoặc gọi ngay tới tổng đài miễn cước 18001208 để được hỗ trợ tốt nhất!

“Đỡ hẳn chứng Ho, Đau họng – Đờm sạch, tiếng nói thanh thoát hơn” – Chia sẻ của chú Huỳnh, Lâm Đồng

Cũng giống như của chú Cảnh, cứ mỗi sáng thức dậy với chú Hồ Hữu Huỳnh, sinh năm 1963, trú tại thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng lại giống như một cực hình, khi cổ họng sưng đau, ho đến hụt hơi, phải khạc đờm liên tục. Chú chia sẻ: “Đờm nhiều không chỉ mất vệ sinh, phải né tránh mọi người khi giao tiếp, vì mỗi khi đằng hắng, muốn khạc đờm phải đi ra chỗ khác”.

“Có nhiều đợt ho giật thành cơn, thành tràng dài, ho rũ rượi, ho đờm nhiều, cũng chỉ lo Ung thư vòm họng. Ho về đêm thì không chỉ mình mà cả người nhà cũng mất ngủ, giấc ngủ ngắn lắm, hay chập chờn hay mê sảng, cảm giác khó chịu ở họng, hay khò khè, khó thở, nghe như thấy tiếng rít ở cổ họng”.

Chia sẻ của chú Hồ Hữu Huỳnh, Lâm Đồng 

Sau một thời gian biết đến và sử dụng viên uống Heviho, kết hợp với lối sống lành mạnh và bỏ hút thuốc lá, chú Huỳnh thấy sức khỏe của mình tốt lên nhiều. Chú chia sẻ: “Thứ nhất là cái đau họng đỡ nhiều, thứ 2 là đờm sạch, tiếng nói thanh thoát hơn, họng đỡ rát, giấc ngủ đều hơn, ăn uống ngon hơn. Tôi vui chứ, phấn khởi chứ, mình cảm thấy cuộc sống nó vui và có ý nghĩa hơn nhiều”.

Mỗi buổi sáng giờ đây đã không còn là nỗi sợ hãi của chú nữa. Khởi đầu ngày mới bằng sự khỏe mạnh khiến cho ngày nào của chú cũng ngập tràn năng lượng tích cực.

Heviho hiện có bán tại các Nhà thuốc trên toàn quốc hoặc các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho

BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Hoặc gọi ngay tới tổng đài miễn cước 18001208 để được hỗ trợ tốt nhất!

“Đờm Ho giảm hẳn, sức khỏe tốt lên trông thấy, mùa đông vừa rồi cũng không thấy tái lại nữa” – Chia sẻ của bác Chương, Ninh Bình

“Tôi hút thuốc nhiều từ lúc còn thanh niên, sau đó tôi quyết định bỏ thuốc, nhưng đến khi thấy mọi người hút, tôi thèm quá, ứa cả nước miếng, nên lại bị hút lại’, bác Phạm Huy Chương, trú tại xã Quỳnh Lưu, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình chia sẻ.

Sau đó là chuỗi ngày bỏ thuốc rồi lại hút thuốc, cùng với đó các triệu chứng ho, ngứa rát cổ họng bắt đầu trở nên nghiêm trọng, đi khám được bác sĩ kết luận mắc chứng viêm họng hạt, trào ngược dạ dày.

“Mỗi lần ho kéo dài người rất mệt, tôi ho đến mức mà đờm phải khạc ra được thì thôi, cổ họng khi soi lên thì đỏ tấy hết cả. Mỗi lần đi họp hội người cao tuổi lại phải xin phép ra ngoài để ho. Mỗi lần ho nặng phải tiêm, phải uống thuốc, đêm ho không ngủ được, người đã mệt thêm thiếu ngủ lại càng mệt hơn. Các con cũng lo lắng bảo sao bố ho nhiều thế, tôi cũng không biết phải làm sao”.

Chia sẻ của bác Phạm Huy Chương, Ninh Bình 

Tình cờ xem truyền hình bác biết đến Viên uống Heviho và mua về sử dụng. Bác chia sẻ: “Mỗi lần uống cảm thấy đỡ dần, con người thoải mái, cơn ho giảm dần, nhất là đờm thì giảm rất nhiều, cổ đỡ rát, tiếng nói trong dần ra. Ho giảm dần thì sức khỏe cũng lên dần, đỡ đần được cho các cháu, ăn uống ngon hơn, tinh thần sảng khoái, vô tư hơn, các cháu đi làm cũng yên tâm, không phải lo cho bố đêm hôm bị ho nhiều”.

“Tôi uống Heviho cảm thấy rất là tin tưởng, lâu vậy nhưng không ảnh hưởng đến dạ dày, không gây ra tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe cả, chỉ thấy cơn ho giảm dần, đờm tiêu hết, nên tôi phấn khởi lắm”.

Niềm vui không thể che giấu. Cuộc sống trở lại bình yên như nó vốn có, và những trang sách lại tiếp tục được lật mở, như cách ông mở ra một chương mới trong cuộc đời mình.

Heviho hiện có bán tại các Nhà thuốc trên toàn quốc hoặc các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho

BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Hoặc gọi ngay tới tổng đài miễn cước 18001208 để được hỗ trợ tốt nhất!

Tại sao Heviho mang lại hiệu quả vượt trội trong các bệnh viêm đường hô hấp mạn tính? – Đánh giá của các chuyên gia đầu ngành

Đánh giá về hiệu quả, tác dụng của Viên uống Heviho, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai mũi họng Trung Ương cho biết:

Heviho là sản phẩm duy nhất hiện nay có chứa S3-Elebosin chiết xuất từ Sâm đại hành. Hoạt chất này đã được Bộ Khoa học cấp bằng sáng chế độc quyền số 13855, có khả năng kháng viêm đường hô hấp rất mạnh, bằng cách sản sinh ra các chất hóa học trung gian giúp ức chế phản ứng viêm và ngăn ngừa ổ viêm phát triển”.

ThS. BS Lê Trung Nam, Giảng viên Đại học y Dược TP.HCM chia sẻ: “Hoạt chất S3-Elebosin chiết xuất từ Sâm đại hành đã được Viện Hàn Lâm Khoa học nghiên cứu cho thấy tác dụng chống viêm đường hô hấp vượt trội, có thể ức chế thể tích khối viêm lên tới trên 50% chỉ trong 24h đầu”.

Theo kết quả nghiên cứu của PGS.TS Lê Minh Hà – Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam, S3 – Elebosin có tác dụng tương đương với kháng viêm tân dược Indomethacin ở thời điểm 24h của quá trình viêm. Đặc biệt S3 – Elebosin có nguồn gốc từ thực vật nên rất an toàn và lành tính khi sử dụng dài ngày, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ gì giống như các chất kháng viêm từ tân dược.

bieu-do-khang-viem-heviho_optimized.jpg

Theo ThS. BS. Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông Y, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, S3-Elebosin khi được kết hợp với các dược liệu quý như xạ can, cát cánh, xuyên bối mẫu, sẽ tạo nên cơ chế tác động hiệp đồng:

“Vừa giúp Kháng khuẩn – Kháng virus tiêu diệt các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài, vừa có tác dụng Long đờm – Giảm ho mạnh mẽ, giúp người bệnh không còn mệt mỏi vì các cơn ho dai dẳng kéo dài”.

“Đặc biệt có tác dụng Ức chế ổ viêm – Phục hồi niêm mạc họng, giúp ngăn ngừa tiến triển các tế bào ác tính nguy hiểm, ngừa ung thư vòm họng và phòng biến chứng”.

Tại sao Heviho mang lại hiệu quả vượt trội trong các bệnh viêm đường hô hấp mạn tính? - Đánh giá của các ch 2

Heviho hiện có bán tại các Nhà thuốc trên toàn quốc hoặc các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho

BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Cách sử dụng Heviho đạt hiệu quả tốt nhất

Nhờ cơ chế tác động kép giúp chống viêm và phục hổi tổn thương niêm mạc đường hô hấp, Heviho đặc biệt hiệu quả trong các trường hợp Ho Đờm dai dẳng kéo dài; Sưng đau, ngứa rát cổ họng; Viêm họng – Viêm amidan – Viêm phế quản cấp và mạn tính, tái phát quanh năm.

Cách sử dụng Heviho đạt hiệu quả tốt nhất 1

Người bệnh nên sử dụng Heviho với liều 4 viên/ ngày/ 2 lần và kiên trì đủ liệu trình tối thiểu 2 – 3 tháng để giúp khắc phục hẳn các triệu chứng Ho đờm kéo dài, đặc biệt tái tạo và phục hồi niêm mạc đường hô hấp, ngừa tái phát, ngăn ung thư vòm họng và phòng biến chứng.

Cách sử dụng Heviho đạt hiệu quả tốt nhất 2

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Heviho vẫn giữ vững vị trí “Thương hiệu số 1 trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp mạn tính”, vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng” và “Giải Vàng tại triển lãm Quốc tế tại Hàn Quốc” năm 2019.

Cho đến nay, Heviho đã đồng hành cùng hàng triệu người bệnh, giúp họ tìm lại được niềm vui, hy vọng trong cuộc sống, không còn phải mệt mỏi, lo lắng, thiếu tự tin vì những cơn ho đờm, đau họng, khản tiếng kéo dài dai dẳng.

Chia sẻ của nhiều người bệnh về hiệu quả thực tế của Heviho

Heviho hiện có bán tại các Nhà thuốc trên toàn quốc hoặc các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho

BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Heviho là thành tựu khoa học được nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, và được chuyển giao sản xuất tại Tập đoàn Dược phẩm Thái Minh – Top 10 Tập đoàn Dược phẩm lớn nhất Việt Nam, với dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất và nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng như Khương Thảo Đan, Bình Vị Thái Minh, Tràng Phục Linh, Vương Bảo…

Heviho có 2 dạng đóng gói là Viên uống tiện dụng và Siro thơm ngon dùng được cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. .

Cách sử dụng Heviho đạt hiệu quả tốt nhất 3

Lễ ký kết bàn giao công nghệ sản xuất Heviho giữa Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam với Nhà máy công nghệ cao Thái Minh

Ưu đãi lớn: Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm, giúp tiết kiệm đến 210.000đ

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng có được chi phí tốt nhất, Heviho triển khai chương trình Mua 6 tặng 1. Cụ thể: Trên mỗi hộp Heviho viên uống trị giá 210.000đ và Siro Heviho trị giá 150.000đ đều có 1 tem tích điểm, mỗi tem này sẽ tích được 1 điểm.

Ưu đãi lớn: Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm, giúp tiết kiệm đến 210.000đ 1

Khi tích đủ 6 điểm (tương ứng với 6 hộp), Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Heviho viên uống trị giá 210.000đ (tương đương tiết kiệm đến 30.000đ trên mỗi hộp) hoặc 1 chai Siro Heviho trị giá 150.000đ (tương đương tiết kiệm 20.000đ trên mỗi chai) tương ứng.

Heviho hiện có bán tại các Nhà thuốc trên toàn quốc hoặc các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho

BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Nếu như bạn đang mệt mỏi vì những cơn ho dai dẳng kéo dài, sưng đau ngứa rát cổ họng hoặc mắc chứng viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản mạn tính, viêm họng hạt… tái đi tái lại quanh năm, hãy nhấc máy gọi ngay tới tổng đài miễn cước 18001208 để được các dược sĩ tư vấn nhé!

 
Cập nhật lúc: 09/04/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Bài viêt liên quan

Xem thêm »

Có thể bạn quan tâm

Loading...