Siro chữa viêm thanh quản loại nào tốt?

Viêm thanh quản, khàn tiếng, mất tiếng khiến nhiều người bệnh lo lắng không thôi. Bạn phân vân không biết nên chọn loại siro trị viêm thanh quản nào vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách lựa chọn siro giúp đẩy lùi căn bệnh này. Đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Viêm thanh quản tác động thế nào đến sức khỏe?

Viêm thanh quản là tình trạng dây thanh âm trong cổ họng do tác nhân nào đó mà bị viêm, sưng tấy, dẫn đến tình trạng khan tiếng hoặc mất giọng. Thanh quản bị viêm khiến cho âm thanh đi qua dây thanh bị cản trở, khiến giọng nói của người bệnh trở nên khàn, khó nghe thậm chí là mất tiếng.

Viêm thanh quản tác động thế nào đến sức khỏe? 1
Viêm thanh quản, mất tiếng gây nhiều bất tiện cho cuộc sống của người bệnh

Mặc dù viêm thanh quản thường gây những triệu chứng chủ yếu về âm thanh giọng nói nhưng bên cạnh đó, người bệnh còn có thể gặp các triệu chứng khác như: sốt, ho khan, đau họng, nghẹt mũi, sưng hạch bạch huyết, ngứa cổ…

Trên thực tế, bệnh viêm thanh quản không gây nguy hiểm đến sức khỏe. Tuy nhiên, không nên chủ quan mà xem nhẹ việc phòng ngừa cũng như điều trị bệnh. Bệnh sẽ ngày càng nặng và dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, khó lường:

  • Bệnh nhân viêm thanh quản mức độ nặng còn có thể gặp các triệu chứng nguy hiểm như: sốt cao, ho ra máu, mất tiếng hoàn toàn, khó thở, vùng thanh quản sưng đau khiến người bệnh không thể nuốt thức ăn.
  • Trong nhiều trường hợp, viêm thanh quản do nhiễm trùng có thể lây lan sang những bộ phận khác của đường hô hấp.
  • Với bệnh nhân bị viêm thanh quản mãn tính kéo dài mà không được điều trị có thể gây ra những bệnh lý như: ung thư thanh quản, ung thư vòng họng rất nguy hiểm, đe dọa tính mạng người bệnh.

☛ Tham khảo đầy đủ tại: Tất tần tật về viêm thanh quản

Đâu là thủ phạm chính gây viêm thanh quản?

Đâu là thủ phạm chính gây viêm thanh quản? 1
Nói to, la hét quá nhiều có thể khiến bạn bị khan tiếng, viêm thanh quản

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm thanh quản, trong đó hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do các vi sinh vật gây bệnh và tình trạng nói to, la hét quá nhiều.

Hai tác nhân này tấn công làm tổn thương dây thanh quản, làm chúng bị viêm và sưng lên.

Do đó, để đẩy lùi tình trạng viêm thanh quản, bạn cần một liệu pháp giúp:

  • Tiêu diệt tác nhân gây bệnh.
  • Làm dịu họng, giảm viêm, tiêu sưng.

Hãy gọi về tổng đài tư vấn miễn cước 18001208 để được các chuyên gia hỗ trợ, giúp bạn thoát khỏi những khó chịu đang hành hạ hàng ngày nhé.

Tiêu chí lựa chọn siro trị viêm thanh quản tốt

Tùy vào tình trạng cơ địa, các triệu chứng của bệnh và đáp ứng thuốc của từng đối tượng bệnh nhân mà bạn có thể lựa chọn những dòng siro khác nhau. Tuy nhiên, bệnh nhân không nên chọn sử dụng Siro trị viêm thanh quản tùy ý mà cần có sự lựa chọn. Dưới đây là 3 tiêu chí giúp người bệnh lựa chọn loại siro trị viêm thanh quản tốt nhất:

Tính an toàn và hiệu quả

Đối với mọi loại thuốc, tính an toàn và hiệu quả luôn được đặt lên hàng đầu. Với mỗi nguyên nhân viêm thanh quản khác nhau, sẽ có từng loại siro thích hợp để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường thường có hai dạng siro chính: siro từ nguồn gốc thảo dược và siro có nguồn gốc hóa dược.

Các dòng siro trị viêm thanh quản có nguồn gốc từ thảo dược sẽ an toàn, hiệu quả và ít gây tác dụng phụ với cơ thể hơn so với các siro có nguồn gốc hóa dược.

Đặc biệt với đối tượng trẻ nhỏ đang bị viêm thanh quản, cơ thể trẻ thường rất nhạy cảm, các thuốc có thể dùng được cho trẻ rất hạn chế. Chính vì vậy mẹ cần lựa chọn một sản phẩm vừa ít tác dụng phụ, vừa an toàn và thích hợp với bé.

Xuất xứ rõ ràng

Xuất xứ của sản phẩm cũng là một tiêu chí vô cùng quan trọng. Không ít người bệnh tự mua và dùng các thuốc có nguồn gốc từ nước ngoài đắt tiền nhưng lại là hàng xách tay không qua cơ quan kiểm định. Vì thế, rất dễ dính phải hàng giả, hàng nhái hoặc không phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.

Do vậy, người bệnh cần phải lựa chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, có nguồn gốc, chính hãng tránh hàng giả vừa không đem lại tác dụng điều trị, vừa có thể gây hại cho cơ thể.

Thay vào đó, bệnh nhân nên lựa chọn những siro trị viêm thanh quản có thương hiệu, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về kiểm định chất lượng và tác dụng theo quy định của Bộ y tế.

Bệnh nhân cũng nên lựa chọn mua siro ở những địa chỉ uy tín, nhà thuốc tây y lớn để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái, không đảm bảo chất lượng cũng như tác dụng trị liệu.

Dễ sử dụng

Dễ sử dụng 1

Bên cạnh các tiêu chí trên, tính tiện lợi cũng như dễ sử dụng cũng là một yếu tố cần cân nhắc.

Với siro, bạn nên chọn loại siro có hương vị thơm ngọt, dễ uống. Đặc biệt khi dùng với đối tượng bệnh nhân là trẻ nhỏ, chọn được sản phẩm tốt nhưng bé không chịu uống thì cũng không đem lại tác dụng.

Do vậy, bạn nên chọn những dòng siro có hương vị dễ uống, liều dùng phù hợp, cách đóng gói hợp vệ sinh để có thể sử dụng nhiều lần. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, giúp việc uống thuốc hằng ngày trở nên dễ dàng hơn.

Heviho – siro đẩy lùi viêm thanh quản an toàn, hiệu quả

Hiện nay, sử dụng các thức thực phẩm bảo vệ sức khỏe là xu hướng được rất nhiều người bệnh tìm mua và sử dụng.

Trong số đó, siro Heviho là một trong những giải pháp hoàn hảo đẩy lùi bệnh viêm thanh quản.

Heviho - siro đẩy lùi viêm thanh quản an toàn, hiệu quả 1

Đây là dòng siro hỗ trợ cải thiện các vấn đề về đường hô hấp, được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam.

Sản phẩm có chứa thành phần chiết suất Sâm đại hành đã được cấp bằng sáng chế độc quyền về tác dụng chống viêm, kháng khuẩn. Nhờ thành phần này, siro Heviho có hiệu quả tốt trong việc ngăn ngừa sự nhiễm khuẩn ở đường hô hấp, giảm nhanh các triệu chứng viêm thanh quản chỉ sau 3 – 5 ngày sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cải thiện sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Mặc dù mới ra mắt trên thị trường trong vài năm gần đây, nhưng siro Heviho đã chinh phục rất nhiều bác sĩ, chuyên gia tai mũi họng và có mặt tại những bệnh viện lớn như: bệnh viện phổi trung ương, bệnh viện 108, bệnh viện Bạch mai, bệnh viện 103…

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho

BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Siro Heviho cải thiện viêm thanh quản có tốt không?

Mức độ an toàn của sản phẩm

Mức độ an toàn của siro Heviho được đánh giá theo những tiêu chí sau:

Thành phần

Mức độ an toàn của sản phẩm 1

Trong 100ml siro Heviho có chứa các thành phần được chiết suất chủ yếu từ thiên nhiên như:

  • Chiết xuất Sâm đại hành (S3 – ELEBOSIN®): 0,9g
  • Belamcanda chinensis extract (cao xạ can): 17,5g
  • Platycodon grandiflorum extract (cao cát cánh): 9g
  • Ophiopogon japonicus extract (cao mạch môn): 6g
  • Glycyrrhiza uralensis extract (cao cam thảo): 6g
  • Fritillaria cirrhosa (xuyên bối mẫu): 1,5g
  • Kẽm gluconat: 55mg
  • Các phụ liệu khác bao gồm: natri benzoat, đường kính, xanthan và hương dưa gang vừa đủ 100ml.

Dựa vào những thông tin trên có thể thấy, Heviho được chiết suất từ các thành phần thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính. Sản phẩm có thể dùng được cho mọi đối tượng, kể cả đối tượng trẻ nhỏ và người lớn. Vậy là từ nay, mẹ có thể yên tâm sử dụng siro cho bé mà không cần lo về vấn đề gây kích ứng họng, tác dụng phụ hay kháng kháng sinh nữa rồi.

Công nghệ sản xuất

Heviho là sản phẩm được nghiên cứu từ những chuyên gia đầu ngành của Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam. Hiện nay, Heviho đã được chuyển giao cho Nhà máy Công nghệ cao Thái Minh sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, khép kín, hợp vệ sinh bậc nhất cả nước.

Vì thế, các sản phẩm của Heviho luôn đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của cục an toàn thực phẩm.

Đánh giá hiệu quả đẩy lùi viêm thanh quản của Heviho

Cơ chế tác động

Siro heviho có chứa hoạt chất chiết suất từ sâm đại hành được cấp bằng sáng chế độc quyền về khả năng kháng viêm, kháng khuẩn nên ngăn chặn rất tốt quá trình viêm, nhiễm khuẩn ở bệnh nhân viêm thanh quản.

Đánh giá hiệu quả đẩy lùi viêm thanh quản của Heviho 1
Tác giả nghiên cứu về Heviho đã đạt giải vàng trong triển lãm quốc tế phụ nữ sáng chế lần thứ 12 diễn ra tại Seoul năm 2019

Bên cạnh hoạt chất S3 – Elebosin từ Sâm đại hành, Heviho còn bổ sung thêm các thảo dược khác như xạ can, cát cánh, mạch môn, xuyên bối mẫu, cam thảo… đều là những vị thuốc hàng đầu trong các bài thuốc đông y trị bệnh viêm đường hô hấp cấp và mãn tính. Nhờ đó, sản phẩm đem lại tác dụng trọn vẹn: kháng viêm – kháng khuẩn – giảm kích ứng họng – hết khan tiếng.

Với trường hợp viêm thanh quản cấp tính, bệnh nhân có thể kiểm soát tình trạng bệnh sau khoảng 5 – 7 ngày sử dụng sản phẩm.

Với trường hợp viêm mạn tính cần thời gian dài hơn. Bệnh nhân có thể duy trì sử dụng siro Heviho từ hai đến ba tháng để cải thiện triệt để quá trình viêm thanh quản tái phát nhiều lần.

Nghiên cứu chứng minh hiệu quả

Không giống các sản phẩm đông y thông thường được bào chế theo kinh nghiệm dân gian, Heavy ho có chứa S3 – Elebosin (hoạt chất chiết suất từ sâm đại hành) được Viện Hàn lâm nghiên cứu và chứng minh có khả năng làm giảm trên 50% thể tích khối viêm chỉ sau 24h đầu sử dụng thuốc.

Đánh giá hiệu quả đẩy lùi viêm thanh quản của Heviho 2
Sơ đồ so sánh khả năng làm giảm thể tích khối viêm của S3 – Elebosin

Tác dụng này tương đương với chất chống viêm dùng phổ biến trong tân dược mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Đây là một kết quả tương đối đáng kinh ngạc về khả năng chống viêm của S3 – Elebosin.

Dùng siro Heviho thế nào để đạt hiệu quả tối đa?

Dùng siro Heviho thế nào để đạt hiệu quả tối đa? 1
Khàn tiếng, mất tiếng mỗi khi bị viêm thanh quản từ nay đã không còn là nỗi lo với sản phẩm siro Heviho

Siro Heviho thường dùng cho đối tượng trẻ nhỏ đang bị viêm thanh quản, tuy nhiên, cũng có thể dùng cho cả đối tượng người lớn cũng đem lại tác dụng tương tự.

Cách dùng siro Heviho rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo liều phù hợp với từng đối tượng như sau:

  • Đối với trẻ từ sáu đến 12 tuổi: ngày dùng 2 lần, mỗi lần 7ml.
  • Trẻ từ hai tuổi trở lên: ngày dùng 3 lần, mỗi lần 7ml.

Trong mỗi hộp siro Heviho có đi kèm cả cốc chia vạch giúp bạn sử dụng siro tiện lợi hơn.

Sản phẩm nên được dùng trước bữa ăn hằng ngày 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Ba mẹ nên cho con uống siro Heviho ngay từ khi các dấu hiệu khàn giọng, mất tiếng để đạt hiệu quả sớm nhất.

Sản phẩm có thể dùng được trong trường hợp trẻ đang bị sốt hoặc dùng uống kèm kháng sinh, hoàn toàn không gây tương tác thuốc. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể pha loãng với một chút nước để trẻ dễ uống.

Mua Siro Heviho ở đâu?

Hiện nay, siro Heviho đã được phân bố rộng rãi tại các hệ thống bệnh viện lớn và các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này.

Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của nhãn hàng. Với cách này, bạn có thể nhận được các chính sách ưu đãi khách hàng của nhãn hàng, giúp tiết kiệm chi phí dùng sản phẩm.

Mua Siro Heviho ở đâu? 1

Thời gian gần đây, nhãn hàng đang có chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có thể thuận lợi sử dụng đủ liệu trình đó là: mua 6 tặng một thông qua hình thức nhắn tin tích điểm (không cần mua liền một lúc). Cụ thể, trên mỗi hộp siro Heviho đều có một tem tích điểm, mỗi tem này được tích 1 điểm. Khi tích đủ 6 điểm, nhãn hàng sẽ tự liên hệ với bạn để tặng thêm 1 chai siro Heviho trị giá 150.000 đồng. Bạn có thể lưu ý tham gia để tiết kiệm chi phí sử dụng siro lên đến 17%.

Đặc biệt, với những người bị viêm thanh quản mãn tính, thường xuyên bị khản giọng, mất tiếng kéo dài thì nên sớm sử dụng đủ liệu trình siro Heviho từ 2 -3 tháng để ức chế triệt để quá trình viêm, hồi phục thanh quản không gây tái phát.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc gần nhất có bán Heviho

BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Heviho về tận nhà (giao hàng, thu tiền tại nhà)

Siro Heviho có giá bao nhiêu?

Siro Heviho từ Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam hiện đang được bán với mức giá niêm yết là 150.000 đồng/hộp.

Có thể thấy, giá bán siro Heviho nhỉnh hơn một chút so với cả các sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, nếu so sánh chất lượng sản phẩm và mức giá thì bạn có thể nhận thấy mức giá này rất hợp lý. Bởi lẽ, siro Heviho trải qua nhiều công đoạn sản xuất ngặt nghèo, biểu hiện qua thành phần là các chiết xuất tinh chế từ thiên nhiên. Và tất nhiên, quá trình này cần có một chi phí không hề rẻ.

Tin rằng, bạn sẽ muốn dùng một sản phẩm có tác dụng nhanh, hiệu quả cao nhưng lại an toàn để giúp nhanh khỏi viêm thanh quản, chứ không phải một sản phẩm “chưa biết đến khi nào” mới đem lại tác dụng.

**Để hiểu rõ hơn về sản phẩm siro Heviho, bạn có thể theo dõi thêm video dưới đây:

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về siro chữa viêm thanh quản. Mong rằng những chia sẻ này sẽ thật sự hữu ích với bệnh nhân, cũng như các bậc phụ huynh có con đang hoang mang và lo lắng vì tình trạng viêm thanh quản, có thể tìm được giải pháp tốt nhất cho căn bệnh này. Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe!

Cập nhật lúc: 17/01/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...