Tiết lộ siro trị viêm phế quản cho bé Top đầu hiện nay!

Trẻ bị viêm phế quản, đau họng, ho nhiều khiến cha mẹ lo lắng không thôi. Mẹ phân vân không biết nên chọn loại siro trị viêm phế quản nào cho bé để vừa hiệu quả cao, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sau những lần tìm kiếm mòn gót chân thì mẹ đã tìm thấy Siro Heviho, sản phẩm đến từ Viện Hàn lâm – giải pháp hoàn hảo cho tình trạng viêm phế quản của bé nhà mình. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tại sao nên dùng siro trị viêm phế quản cho bé?

Viêm phế quản là tình trạng viêm nhiễm tại niêm mạc của ống phế quản, làm cho các lớp tế bào trong lòng ống phế quản bị tổn thương, phù nề, tăng co thắt cơ trơn và tăng tiết dịch vào lòng ống phế quản.

Bệnh xảy ra do nhiều nguyên nhân như hít phải các tác nhân gây hại như virus, vi khuẩn, khói bụi, ô nhiễm không khí…

Tại sao nên dùng siro trị viêm phế quản cho bé? 1

Ở đối tượng trẻ nhỏ, bệnh có nhiều biểu hiện như:

  • Sốt cao.
  • Trẻ bị ho nhiều, có thể ho có đờm hoặc không, ho theo cơn hoặc ho liên tục, dữ dội, cơn ho tăng dần theo thời gian.
  • Trẻ có thể bị ho khạc ra đờm có màu xanh hoặc vàng. Do cơ quan hô hấp chưa phát triển hoàn toàn, nên khi trong cổ họng có đờm, trẻ thường họ liên tục để tống chất dịch nhờn ra khỏi hệ hô hấp.
  • Thở khò khè, thở mệt, khó chịu ở vùng ngực, ngủ không ngon giấc.
  • Trẻ bỏ ăn, bỏ bú, quấy khóc. Nhiều trường hợp cổ họng có nhiều đờm khiến trẻ bị nôn trớ khi ăn.

Tình trạng này kéo dài có thể gây ra rất nhiều tổn thương và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Nếu không được chữa trị kịp thời, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, viêm phế quản cấp tính có thể tiến triển thành viêm phế quản mãn tính, tái đi tái lại liên tục ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Bệnh có thể gây một số biến chứng nghiêm trọng trên đường hô hấp như: viêm phổi, áp xe phổi, giãn phế nang, suy hô hấp cấp, suy tim phải…

Lúc này, giải pháp hoàn hảo cho mẹ là tìm đến các dòng siro trị viêm phế quản có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và đem lại hiệu quả điều trị cao. Điển hình là Siro Heviho được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên, được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu tại Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam.

☛ Chi tiết về bệnh qua bài: Viêm phế quản ở trẻ nhỏ

Tiêu chí chọn lựa siro trị viêm phế quản cho bé

Để phát huy hiệu quả trị viêm phế quản tốt, mẹ không nên tùy ý cho bé sử dụng bất kỳ sản phẩm nào mà không có sự lựa chọn kỹ càng. Dưới đây là những tiêu chí mẹ có thể tham khảo để lựa chọn siro trị viêm phế quản cho bé tốt nhất:

Tính an toàn, lành tính

Khi dùng bất kỳ sản phẩm nào trên đối tượng trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, cha mẹ cần đặt yếu tố an toàn, lành tính lên vị trí hàng đầu. Bởi lẽ, trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm với các thành phần trong siro, mẹ nên lựa chọn sản phẩm ít tác dụng phụ và thích hợp với bé nhất.

Hiện nay trên thị trường có hai dòng siro trị viêm phế quản chính:

  • Siro giảm viêm phế quản có nguồn gốc hóa dược.
  • Siro giảm viêm phế quản có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên.

Trong đó, các dòng Siro có nguồn gốc từ thảo dược sẽ an toàn và ít gây tác dụng phụ hơn.

Đặc biệt với đối tượng trẻ nhỏ đang bị viêm phế quản, cơ thể trẻ thường rất nhạy cảm, thuốc tây y có thể dùng được cho trẻ còn hạn chế, chưa được nghiên cứu kỹ càng về tính an toàn. Chính vì vậy, mẹ cần hết sức cẩn trọng khi lựa chọn siro trị viêm phế quản cho bé. Mẹ cũng có thể tham khảo tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia tai mũi họng để có thể chọn được loại siro trị viêm phế quản tốt nhất.

Đạt hiệu quả giảm viêm nhanh

Để tình trạng viêm phế quản không gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, mẹ cũng cần cân nhắc sử dụng các loại siro trị viêm phế quản có hiệu quả cao, tác dụng tốt.

Hiệu quả giảm viêm càng nhanh, các triệu chứng viêm phế quản như ho nhiều, đờm đặc, thở khò khè, thường xuyên tái phát ở trẻ cũng giảm đi nhanh chóng. Từ đó, trẻ có thể phục hồi tốt hơn, phòng ngừa nguy cơ tiến triển thành bệnh lý mãn tính.

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Xuất xứ của sản phẩm cũng là một tiêu chí vô cùng quan trọng. Không ít phụ huynh có con bị bệnh tự ý mua và sử dụng các thuốc trị viêm phế quản có nguồn gốc từ nước ngoài với giá cả đắt đỏ nhưng lại là hàng xách tay không qua cơ quan kiểm định. Các mặt hàng này rất dễ dính phải hàng giả, hàng nhái.

Khi sử dụng, chúng làm tăng khó chịu cho trẻ nhưng lại không đem lại hiệu quả cao, kéo dài tình trạng ho đờm, đau rát họng. Thậm chí, tình trạng trẻ bị bệnh nặng hơn, trở thành bệnh lý viêm phế quản mãn tính rất khó điều trị.

Vì thế,  nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Mẹ nên lựa chọn những dòng siro trị viêm phế quản có thương hiệu, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế về chất lượng, cũng như đã được kiểm định về tính an toàn, hiệu quả. Đồng thời, phụ huynh cũng nên lựa chọn mua thuốc ở những nơi uy tín, nhà thuốc Tây y lớn để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái gây tiền mất tật mang.

Hương vị thơm ngọt, dễ uống

Hương vị thơm ngọt, dễ uống 1

Chọn được sản phẩm siro trị viêm phế quản tốt, an toàn mà hiệu quả lại cao nhưng bé không chịu uống thì cũng phí hoài.

Nhưng làm cách nào để trẻ ngoan ngoãn uống siro cũng là một vấn đề khiến rất nhiều bà mẹ trẻ phải đau đầu. Tin rằng, không mẹ nào muốn phải đuổi theo, săn đón thậm chí quát mắng để trẻ uống siro.

Do vậy, mẹ nên chọn các sản phẩm siro trị viêm phế quản có mùi thơm hấp dẫn, vị ngọt dễ uống sẽ kích thích trẻ uống thuốc và uống dễ dàng. Ngoài ra, cách đóng gói hợp vệ sinh cũng như cách sử dụng tiện lợi, liều dùng phù hợp cũng giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức cho trẻ uống thuốc hơn.

Siro Heviho giúp cải thiện viêm phế quản cho trẻ từ Viện hàn lâm

Hiện nay, sử dụng các thức thực phẩm bảo vệ sức khỏe là xu hướng được rất nhiều người bệnh tìm mua và sử dụng. Trong số đó, siro Heviho được đánh giá là một giải pháp hoàn hảo đẩy lùi bệnh viêm phế quản ở trẻ nhỏ.

Thành phần siro Heviho

Heviho là sản phẩm được nghiên cứu từ những chuyên gia đầu ngành của Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam và được chuyển giao cho Nhà máy Công nghệ cao Thái Minh sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, khép kín, hợp vệ sinh bậc nhất cả nước.

Thành phần siro Heviho 1
Tác giả nghiên cứu về Heviho đã đạt giải vàng trong triển lãm quốc tế phụ nữ sáng chế lần thứ 12 diễn ra tại Seoul năm 2019

Trong 100ml siro Heviho có chứa các thành phần được chiết suất chủ yếu từ thiên nhiên như:

  • Chiết xuất Sâm đại hành (S3 – ELEBOSIN®): 0,9g
  • Belamcanda chinensis extract (cao xạ can): 17,5g
  • Platycodon grandiflorum extract (cao cát cánh): 9g
  • Ophiopogon japonicus extract (cao mạch môn): 6g
  • Glycyrrhiza uralensis extract (cao cam thảo): 6g
  • Fritillaria cirrhosa (xuyên bối mẫu): 1,5g
  • Kẽm gluconat: 55mg
  • Các phụ liệu khác bao gồm: natri benzoat, đường kính, xanthan và hương dưa gang vừa đủ 100ml

Công dụng của sản phẩm

Ưu điểm của siro Heviho là mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với phương pháp điều trị bằng bài thuốc dân gian khác, thông qua cơ chế: Kháng viêm – Kháng khuẩn – Giảm ho – Tiêu đờm.

Công dụng của sản phẩm 1

Bởi lẽ, siro Heviho có chứa hoạt chất chiết suất S3 – Elebosin từ Sâm đại hành cùng các vị thảo dược quý khác như xạ can, cát cánh, mạch môn, xuyên bối mẫu, cam thảo… Đây đều là những vị thuốc hàng đầu trong các bài thuốc đông y trị bệnh viêm đường hô hấp cấp và mãn tính. Nhờ đó, sản phẩm đem lại công dụng:

  • Hỗ trợ làm ấm họng, giải cảm, giảm ho, long đờm, tăng cường sức đề kháng của trẻ.
  • Hỗ trợ giảm viêm phế quản và các triệu chứng viêm đường hô hấp trên.
  • Phục hồi và tái tạo niêm mạc họng, phế quản và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đối tượng sử dụng

Siro Heviho có thể dùng cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi:

  • Trẻ nhỏ và người lớn bị cảm, ho gió, ho khan, ho có đờm hay ho do viêm phế quản.
  • Người hay bị đau rát họng, ngứa họng, viêm họng.
  • Trẻ nhỏ mắc viêm amidan, viêm V.A cấp và mãn tính, viêm phế quản cấp và mãn tính.

Cách dùng siro Heviho đạt hiệu quả cao

Cách dùng siro Heviho đạt hiệu quả cao 1
Viêm phế quản ở trẻ từ nay đã không còn là nỗi lo với sản phẩm siro Heviho

Để siro Heviho phát huy tối đa công dụng, mẹ hãy dùng ngay cho bé vào thời điểm vàng lúc bé mới chớm bị viêm, ho hay đau rát họng để:

  • Giảm nhanh triệu chứng ho có đờm, viêm mũi họng, đau rát, sưng viêm họng, viêm phế quản.
  • Ngăn ngừa tận gốc phản ứng viêm, chống nhiễm khuẩn hầu họng nhờ chất kháng viêm S3 – Elebosin được bộ khoa học cấp bằng sáng chế độc quyền và chỉ có ở siro Heviho chính hãng của Viện Hàn lâm.
  • Tăng sức đề kháng cho cơ thể, nhất là phế quản để hạn chế tái phát bệnh.

Cách sử dụng siro Heviho cũng rất đơn giản như sau:

  • Với đối tượng trẻ từ 6 tháng tuổi đến dưới 2 tuổi: ngày dùng 2 lần, mỗi lần 7ml.
  • Với đối tượng trẻ từ 2 tuổi trở lên: ngày dùng 3 lần, mỗi lần 7ml.
  • Với trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn: ngày dùng 3 lần, mỗi lần 7ml.

Trong mỗi hộp siro Heviho đều đi kèm cả cốc chia vạch giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn.

Mẹ nên cho trẻ dùng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Sản phẩm có thể dùng được ngay trong trường hợp trẻ bị sốt và có thể uống kèm thuốc kháng sinh, hoàn toàn không gây tương tác thuốc. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể pha loãng siro Heviho với một chút nước để trẻ dễ uống hơn.

Siro Heviho cải thiện viêm phế quản có tốt không?

Mặc dù mới ra mắt trên thị trường trong ba năm gần đây nhưng Siro Heviho đã chinh phục rất nhiều bác sĩ, chuyên gia tai mũi học và có mặt tại những bệnh viện lớn như: bệnh viện phổi trung ương, bệnh viện 108, bệnh viện Bạch mai, bệnh viện 103…

Mức độ an toàn của sản phẩm

Dựa vào bảng các thành phần hoạt chất có trong siro Heviho, mẹ có thể nhận thấy một điều: Heviho được chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính. Mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về vấn đề gây kích ứng họng, tác dụng phụ hay kháng kháng sinh như các thuốc Tây y thông thường.

Cơ chế tác động

Cơ chế tác động 1
Siro Heviho được cấp bằng sáng chế độc quyền về khả năng kháng viêm, kháng khuẩn

Siro Heviho có chứa hoạt chất chiết suất S3 – Elebosin từ Sâm đại hành. Đây là hoạt chất đã được cấp bằng sáng chế độc quyền về tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và trị các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp.

Đồng thời, sản phẩm còn là sự kết hợp với các dược liệu hàng đầu chuyên điều trị các bệnh đường hô hấp như: cát cánh, mạch môn, xuyên bối mẫu, cam thảo… đem lại khả năng kháng viêm, giảm ho, long đờm rất tốt cũng như tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Nghiên cứu chứng minh hiệu quả

Không giống các sản phẩm FFông y thông thường được bào chế theo kinh nghiệm dân gian, Heviho có chứa S3 – Elebosin được Viện Hàn lâm nghiên cứu và chứng minh có khả năng làm giảm trên 50% thể tích khối viêm chỉ sau 24h đầu sử dụng thuốc.

Nghiên cứu chứng minh hiệu quả 1
Sơ đồ so sánh khả năng làm giảm thể tích khối viêm của S3 – Elebosin

Tác dụng này tương đương với chất chống viêm dùng phổ biến trong tân dược mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Đây là một kết quả tương đối đáng kinh ngạc về khả năng chống viêm của S3 – Elebosin.

Mua siro Heviho ở đâu? Giá bán thế nào?

Siro Heviho từ Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam hiện đang được bán với mức giá niêm yết là 150.000 đồng/hộp.

Hiện nay, siro Heviho đã được phân bố rộng rãi tại các hệ thống bệnh viện lớn và các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này..

Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của nhãn hàng. Với cách này, bạn có thể nhận được các chính sách ưu đãi khách hàng của nhãn hàng, giúp tiết kiệm chi phí điều trị.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc có bán siro Heviho chính hãng

Đặt giao siro Heviho chính hãng về tận nhà TẠI  ĐÂY

Mua siro Heviho ở đâu? Giá bán thế nào? 1

Hiện nay, đang có chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có thể thuận lợi sử dụng đủ liệu trình đó là: mua 6 tặng 1 thông qua hình thức nhắn tin tích điểm (không cần mua liền một lúc).

Cụ thể, trên mỗi hộp siro Heviho đều có một tem tích điểm, mỗi tem này được tích 1 điểm. Khi tích đủ 6 điểm, nhãn hàng sẽ tự liên hệ để tặng thêm 1 chai siro Heviho trị giá 150.000 đồng. Bạn có thể lưu ý tham gia để tiết kiệm chi phí sử dụng siro lên đến 17%.

☛  Chi tiết chương trình: Tích điểm nhận quà

Đặc biệt, với những trẻ bị viêm phế quản mãn tính, thường xuyên bị ho, đờm đặc kéo dài thì nên sớm sử dụng đủ liệu trình siro Heviho từ 2 – 3 tháng để ức chế triệt để quá trình viêm, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục, không bị tái phát.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm siro Heviho, bạn có thể theo dõi thêm video dưới đây:

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về siro trị viêm phế quản từ Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam – Heviho. Mong rằng những chia sẻ này sẽ thật sự hữu ích với bệnh nhân cũng như các bậc phụ huynh có con đang lo lắng vì tình trạng viêm phế quản. Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm!

Cập nhật lúc: 17/01/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Bài viêt liên quan

Xem thêm »

Có thể bạn quan tâm

Loading...