Heviho - Siro long đờm cho bé, yên tâm cho mẹ!

Viêm đường hô hấp, ho, đờm đặc trong cổ họng khiến bé khó chịu mỗi ngày. Nếu mẹ đang mòn mỏi tìm kiếm một giải pháp long đờm cho trẻ vừa an toàn, lại vừa đạt hiệu quả cao thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé! Siro long đờm Heviho đến từ Viện Hàn lâm sẽ là giải pháp hoàn hảo cho tình trạng của bé nhà mình đấy!

Tại sao mẹ cần dùng siro long đờm cho bé?

Hiện nay, với sự phát triển của xã hội, sự biến đổi khí hậu toàn cầu, ô nhiễm môi trường, bụi mịn… nhất là ở các đô thị lớn có mật độ dân cư đông đúc như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, khiến cho tỷ lệ các bé bị nhiễm bệnh lý về đường hô hấp ngày càng nhiều. Theo tổ chức WHO, hằng năm có đến 4 triệu trẻ em trên thế giới tử vong vì các bệnh lý viêm đường hô hấp cấp, chủ yếu là bệnh viêm phổi. Thậm chí, đối tượng trẻ nhỏ dưới 5 tuổi có thể bị viêm đường hô hấp cấp từ 4 – 6 lần trong một năm.

Tại sao mẹ cần dùng siro long đờm cho bé? 1
Đờm, nhầy trong cổ họng khiến cho trẻ rất khó chịu

Bởi lẽ, hệ miễn dịch của trẻ nhỏ chưa được hoàn thiện nên rất dễ mắc các bệnh viêm đường hô hấp như viêm amidan, viêm sẽ quản, viêm phổi… Trong đó, ho, đờm là những biểu hiện thường gặp. Nếu để đờm, nhầy tích tụ lâu ngày trong cổ họng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của trẻ nhỏ:

  • Đờm có thể gây cản trở hô hấp của trẻ, khiến cho trẻ cảm thấy khó thở, thở khò khè, ngủ không ngon giấc, ho nhiều.
  • Mũi và cổ họng của trẻ chưa phát triển hoàn toàn, cho nên khi trong cổ họng có đờm, trẻ phải ho liên tục để tống chất dịch nhờn ra khỏi hệ hô hấp.
  • Do cơ thể của trẻ không có khả năng tự loại bỏ đờm ra khỏi cơ thể, nên trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường bị ho kéo dài, ho dai dẳng và khó điều trị hơn so với người lớn.
  • Khi cổ họng có nhiều đờm, bé thường bị nôn trớ khi ăn. Tình trạng này có thể gây ra nhiều tổn thương và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Nếu kéo dài, trẻ rất dễ bị mắc bệnh viêm rất dạ dày tá tràng.

Tuy nhiên, ho và đờm lại được coi là một phản xạ có lợi giúp cơ thể của bé tống các tác nhân gây hại cho cơ thể ra bên ngoài. Chính vì vậy, mẹ không nên cứ thấy con vừa ho hay có đờm đặc là đã ngay lập tức sử dụng kháng sinh để trị ho cho trẻ. Việc sử dụng kháng sinh bừa bãi có thể làm tăng nguy cơ kháng thuốc, làm ảnh hưởng tới hệ thống miễn dịch và sức đề kháng cũng như gây nguy hiểm cho trẻ.

Lúc này đây, giải pháp hoàn hảo cho mẹ là các loại siro trị ho có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và mang lại hiệu quả điều trị tương đối cao. Điển hình là siro Heviho được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên, được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam tại viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam.

Tiêu chí chọn lựa siro cho trẻ

Để siro phát huy công dụng tốt nhất, mẹ cần chọn dòng siro phù hợp với cơ địa của bé. Mỗi bé có cơ địa khác nhau, tình trạng đờm, ho khác nhau. Chính vì vậy mà khả năng đáp ứng với thuốc cũng khác nhau.

Tuy nhiên, mẹ không thể tùy ý cho bé sử dụng siro long đờm mà cần có sự lựa chọn kĩ càng. Dưới đây là những tiêu chí mẹ có thể tham khảo để lựa chọn loại siro long đờm tốt nhất cho bé:

Siro cho trẻ nhỏ cần an toàn, lành tính

Siro cho trẻ nhỏ cần an toàn, lành tính 1
Khi chọn siro cho trẻ, tính an toàn là yếu tố mẹ cần ưu tiên hàng đầu

Với đối tượng trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, yếu tố an toàn, lành tính cần được đặt lên vị trí hàng đầu. Bởi lễ, trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm với siro, mẹ nên lựa chọn sản phẩm ít tác dụng phụ và thích hợp với bé.

Theo đó, mẹ cần phân biệt được hai dòng siro long đờm chính trên thị trường hiện nay: siro long đờm từ nguồn gốc thảo dược và siro long đờm có nguồn gốc khoa dược. Các dòng siro có nguồn gốc thảo dược sẽ an toàn và ít gây tác dụng phụ hơn.

Song song với điều đó, mẹ cần tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm, sử dụng siro long đờm đúng độ tuổi, đúng liều. Mẹ cũng có thể tham khảo tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia tai mũi họng để có thể chọn được loại siro long đờm tốt nhất cho trẻ.

Siro đạt hiệu quả long đờm nhanh

Song song với tính an toàn, hiệu quả của sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng mẹ cần cân nhắc.

Các loại siro long đờm có hiệu quả nhanh sẽ giúp hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp tốt hơn. Thay vì mẹ chọn các loại sản phẩm đắt tiền, nhưng đem lại tác dụng chậm, vừa gây khó chịu cho trẻ, vừa không đem lại hiệu quả, Kéo dài tình trạng ho đờm, thậm chí khiến cho bệnh nặng hơn, trở thành bệnh lý mãn tính rất khó điều trị.

Siro có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Nguồn gốc, xuất xứ là một điều rất quan trọng. Rất nhiều phụ huynh có suy nghĩ mua và dùng thuốc ngoại đắt tiền, hàng xách tay sẽ đem lại tác dụng tốt hơn các thuốc lưu hành trong nước. Nhưng đây lại là một suy nghĩ sai lầm. Bởi lẽ, hàng xách tay không qua cơ quan kiểm định trong nước nên rất dễ dính phải hàng giả, hàng nhái. Không chỉ không đem lại hiệu quả trị bệnh, long đờm, chúng còn có thể gây hại với sức khỏe của trẻ. Vì thế, mẹ cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng để tránh hàng giả.

Phụ huynh nên lựa chọn những siro long đờm có thương hiệu, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của bộ y tế về chất lượng cũng như đã được kiểm định về tính an toàn, hiệu quả. Đồng thời, phụ huynh cũng nên lựa chọn mua thuốc ở những nơi uy tín, nhà thuốc Tây y lớn để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái gây tiền mất tật mang.

Hương vị thơm ngọt giúp bé dễ uống hơn

Làm sao để trẻ uống thuốc là một vấn đề khiến rất nhiều bà mẹ đau đầu. Mẹ chọn được sản phẩm siro long đờm tốt mà bé không chịu uống thì cũng phí hoài. Vì thế, tiêu chí cuối cùng chính là siro long đờm có hương vị thơm ngọt dễ uống.

Các sản phẩm siro long đờm có mùi thơm hấp dẫn, vị ngọt sẽ kích thích trẻ uống thuốc và uống dễ dàng.

Ngoài ra, cách đóng gói hợp vệ sinh cũng như liệu dùng phù hợp, tiện lợi cho việc sử dụng nhiều lần sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức cho trẻ uống thuốc hơn.

Siro Heviho – giải pháp long đờm cho trẻ từ viện Hàn lâm

Heviho là sản phẩm được nghiên cứu từ những chuyên gia đầu ngành của Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam. Hiện nay, Heviho đã được chuyển giao cho Nhà máy Công nghệ cao Thái Minh sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, khép kín, hợp vệ sinh bậc nhất cả nước.

Siro Heviho - giải pháp long đờm cho trẻ từ viện Hàn lâm 1

Thành phần

Trong 100ml siro Heviho có chứa các thành phần được chiết suất chủ yếu từ thiên nhiên như:

  • Chiết xuất Sâm đại hành (S3 – ELEBOSIN®): 0,9g
  • Belamcanda chinensis extract (cao xạ can): 17,5g
  • Platycodon grandiflorum extract (cao cát cánh): 9g
  • Ophiopogon japonicus extract (cao mạch môn): 6g
  • Glycyrrhiza uralensis extract (cao cam thảo): 6g
  • Fritillaria cirrhosa (xuyên bối mẫu): 1,5g
  • Kẽm gluconat: 55mg
  • Các phụ liệu khác bao gồm: natri benzoat, đường kính, xanthan và hương dưa gang vừa đủ 100ml

Dựa vào thành phần có thể thấy, Heviho được chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính. Mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về các tác dụng phụ do thuốc gây ra.

Công dụng của sản phẩm

Siro heviho có chứa hoạt chất chiết suất S3 – Elebosin từ sâm đại hành được cấp bằng sáng chế độc quyền về khả năng kháng viêm, kháng khuẩn nên ngăn chặn rất tốt quá trình viêm, nhiễm khuẩn ở bệnh nhân viêm thanh quản.

Công dụng của sản phẩm 1
Siro Heviho – giải pháp từ Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Bên cạnh hoạt chất S3 – Elebosin từ Sâm đại hành, Heviho còn bổ sung thêm các thảo dược khác như xạ can, cát cánh, mạch môn, xuyên bối mẫu, cam thảo… đều là những vị thuốc hàng đầu trong các bài thuốc đông y trị bệnh viêm đường hô hấp cấp và mãn tính. Nhờ đó, sản phẩm đem lại tác dụng công dụng:

  • Hỗ trợ làm ấm họng, giải cảm, giảm ho, long đờm, tăng cường sức đề kháng của trẻ.
  • Hỗ trợ giảm đau rát họng do ho kéo dài, do viêm đường hô hấp trên.
  • Phục hồi và tái tạo niêm mạc họng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đối tượng sử dụng

Siro Heviho có thể dùng cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi:

  • Trẻ nhỏ và người lớn bị cảm, ho gió, khó khăn, ho có đờm, ho khi thay đổi thời tiết.
  • Người hay bị đau rát họng, ngứa họng, viêm họng.
  • Trẻ nhỏ mắc viêm amidan, viêm V.A cấp và mãn tính.

Cách dùng siro heviho đạt hiệu quả cao

Cách dùng siro Heviho rất đơn giản, bệnh nhân chỉ cần thực hiện theo liều phù hợp với từng đối tượng như sau:

  • Đối với trẻ từ 6 đến 12 tuổi: ngày dùng 2 lần, mỗi lần 7ml.
  • Trẻ từ hai tuổi trở lên: ngày dùng 3 lần, mỗi lần 7ml.

Sản phẩm nên được dùng trước bữa ăn hằng ngày 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Ba mẹ nên cho con uống siro Heviho ngay từ khi các dấu hiệu khàn giọng, mất tiếng để đạt hiệu quả sớm nhất.

Sản phẩm cũng có thể dùng được trong trường hợp trẻ đang bị sốt hoặc uống kèm kháng sinh, hoàn toàn không gây tương tác thuốc.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc có bán Siro Heviho chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Siro Heviho về tận nhà

Siro Heviho long đờm cho trẻ có tốt không?

Siro Heviho là sản phẩm được cấp bằng sáng chế độc quyền

Siro Heviho là sản phẩm được cấp bằng sáng chế độc quyền 1
Siro Heviho được cấp bằng sáng chế độc quyền về khả năng kháng viêm, kháng khuẩn

Cùng có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nhưng siro Heviho lại mang đến hiệu quả cao hơn rất nhiều so với phương pháp điều trị bằng bài thuốc dân gian khác, thông qua cơ chế: Kháng viêm – Kháng khuẩn – Giảm ho – Tiêu đờm.

Bởi lẽ, siro Heviho có chứa hoạt chất chiết suất S3 – Elebosin từ sâm đại hành. Đây là hoạt chất đã được cấp bằng sáng chế độc quyền về tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và trị các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp.

Đồng thời, sản phẩm còn là sự kết hợp với các dược liệu hàng đầu chuyên điều trị các bệnh đường hô hấp như: cát cánh, mạch môn, xuyên bối mẫu, cam thảo… đem lại khả năng kháng viêm, giảm ho, long đờm rất tốt cũng như tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Nghiên cứu chứng minh hiệu quả

Không giống các sản phẩm đông y thông thường được bào chế theo kinh nghiệm dân gian, Heviho có chứa S3 – Elebosin (hoạt chất chiết suất từ sâm đại hành) được Viện Hàn lâm nghiên cứu và chứng minh có khả năng làm giảm trên 50% thể tích khối viêm chỉ sau 24h đầu sử dụng thuốc.

Nghiên cứu chứng minh hiệu quả 1
Sơ đồ so sánh khả năng làm giảm thể tích khối viêm của S3 – Elebosin

Đây là một kết quả tương đối đáng kinh ngạc về khả năng chống viêm của S3 – Elebosin, tương đương với chất chống viêm dùng phổ biến trong tân dược mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Như vậy, với trường hợp viêm thanh quản cấp tính, bệnh nhân có thể kiểm soát tình trạng bệnh sau khoảng 5 – 7 ngày sử dụng sản phẩm.

Với trường hợp viêm mạn tính cần thời gian dài hơn. Bệnh nhân có thể duy trì sử dụng siro Heviho từ 2 – 3 tháng để điều trị triệt để quá trình viêm thanh quản tái phát nhiều lần. Heviho hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, đem lại hiệu quả tốt và rất an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dài ngày.

Nhưng trên thực tế, phản hồi của các mẹ cho thấy:

  • Sau khoảng 3 ngày bé đã giảm số mũi.
  • Sau khoảng 5 đến 7 ngày, bé sẽ giảm ho đờm.

Mẹ nên cho con dùng liên tục để có kết quả tối ưu.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc có bán Siro Heviho chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Siro Heviho về tận nhà

Phản hồi của khách hàng đã sử dụng siro Heviho

Không chỉ nhận được đánh giá cao từ các bác sĩ, chuyên gia tai mũi họng, rất nhiều người dùng cũng để lại các Feedback, chia sẻ hiệu quả khi sử dụng sản phẩm siro Heviho:

Mẹ cu Bo chia sẻ: Bo nhà mình sinh non ở tuần 36 nên hệ hô hấp chưa được hoàn thiện, 1 tháng ho đờm, mũi dãi là chuyện bình thường. Ngay khi còn bị chớm mình cho con dùng các loại siro phổ biến bán ở quầy thuốc, rửa mũi bằng nước muối sinh lý ngày 2 lần, còn uống thêm chanh đào và quất mật ong nhưng vẫn không mấy hiệu quả. Thật may mắn, trong buổi họp tại đơn vị công tác, các giáo sư nhắc đến sự kiện nổi bật của y tế nước nhà là hoạt chất kháng viêm S3 – Elebosin được ứng dụng thành công vào siro Heviho. Mình rất mừng và đã mua về cho con dùng thử. Quả nhiên cu Bo đáp ứng thuốc tốt, các triệu chứng viêm đường hô hấp giảm dần rồi hết hẳn sau 4 ngày.

Siro Heviho mua ở đâu? Giá bán thế nào?

Siro Heviho từ Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam hiện đang được bán với mức giá niêm yết là 150.000 đồng/hộp.

Hiện nay, siro Heviho đã được phân bố rộng rãi tại các hệ thống bệnh viện lớn và các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này.

Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể đặt hàng trực tiếp trên website chính thức của nhãn hàng. Với cách này, bạn có thể nhận được các chính sách ưu đãi khách hàng của nhãn hàng, giúp tiết kiệm chi phí điều trị.

Siro Heviho mua ở đâu? Giá bán thế nào? 1

Hiện nay, đang có chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có thể thuận lợi sử dụng đủ liệu trình đó là: mua 6 tặng một thông qua hình thức nhắn tin tích điểm (không cần mua liền một lúc). Cụ thể, trên mỗi hộp siro Heviho đều có một tem tích điểm, mỗi tem này được tích 1 điểm. Khi tích đủ 6 điểm, nhãn hàng sẽ tự liên hệ để tặng thêm 1 chai siro Heviho trị giá 150.000 đồng. Bạn có thể lưu ý tham gia để tiết kiệm chi phí sử dụng siro lên đến 17%.

Đặc biệt, với những trẻ bị viêm đường hô hấp, thường xuyên bị ho, đờm đặc kéo dài thì nên sớm sử dụng đủ liệu trình siro Heviho từ 2 -3 tháng để ức chế triệt để quá trình viêm, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục, không gây tái phát.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc có bán Siro Heviho chính hãng

BẤM VÀO ĐÂY để đặt giao Siro Heviho về tận nhà

Lưu ý khi sử dụng siro long đờm cho trẻ!

Trong quá trình trị đờm đặc ở cổ họng và các bệnh lý viêm đường hô hấp , để bệnh nhanh khỏi, bên cạnh việc dùng siro Heviho, bệnh nhân cũng cần lưu ý một số điều sau:

  • Tăng cường sức đề kháng bằng cách bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin C và vitamin B1.
  • Nghỉ ngơi đầy đủ, đặc biệt lưu ý giữ ấm cơ thể, không để bị nhiễm lạnh, nhất là phần cổ, ngực và gan bàn chân.
  • Mẹ nên cho bé ăn các loại đồ ăn dạng lỏng, uống nhiều nước, tránh ăn những đồ ăn cay nóng, thực phẩm cứng hoặc có tính axit cao có thể làm tình trạng đau họng nặng hơn.
  • Lưu ý vệ sinh răng miệng cho trẻ sạch sẽ để ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn bệnh vào trong họng.
  • Nếu nhận thấy những dấu hiệu bất thường, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Ngoài ra, bạn đọc có thể theo dõi thêm video dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm:

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng sản phẩm siro Heviho long đờm. Để được các chuyên gia tư vấn kỹ hơn về sản phẩm cũng như cách xử trí khi các bé bị các bệnh bị các bệnh viêm đường hô hấp, ba mẹ có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1208. Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe!

Cập nhật lúc: 17/01/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!

Bài viêt liên quan

Xem thêm »

Có thể bạn quan tâm

Loading...